GOLD HOUSE

GOLD HOUSE

GOLD HOUSE

Chính sách đại lý

Đại lý của chúng tôi được hưởng nhiều quyền lợi về giá, hỗ trợ phát triển thị trường tìm kiếm khách hàng, Marketing, bảo hành, đổi trả sản phẩm, thưởng chiết khấu và cũng phải tuân thủ một số nguyên tắc để đảm bảo sự hợp tác tốt đẹp giữa hai bên

I. Nguyên tắc hợp tác bền vững

–  Chúng tôi chia sẻ cơ hội, chia sẽ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.

– Quan tâm, hỗ trợ Đại lý nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh

– Bảo vệ khách hàng cho Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.

– Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý, mang đến sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng với giá cả hợp lý.

II. Chính sách giá và chiết khấu dành cho đại lý

– Chúng tôi gửi bảng báo giá sản phẩm bao gồm giá bán lẻ và % chiết khấu cho Đại lý. Giá bán lẻ trong bảng báo giá và trên website là giá chưa có VAT 10%.

– Sau 6 tháng sẽ dựa vào doanh số, quy mô, năng lực của Đại lý để có mức chiết khấu riêng cho Đại lý đó.

– Cơ sở cam kết cung cấp sản phẩm cho Đại lý theo đúng giá quy định trong bảng báo giá

– Chúng tôi sẽ thường xuyên xem xét và có chính sách ưu đãi tốt hơn đối với Đại lý nhập hàng thường xuyên.

III. Hợp đồng & công nợ

– Sau khi hai bên ký hợp đồng, Đại lý sẽ thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi giao hàng.

– Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng và công nợ.

IV. Hỗ trợ đại lý

Hỗ trợ về Marketing:

– Đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi giới thiệu sản phẩm, hình ảnh sản phẩm để Đại lý có thể đưa lên website.

– Thông tin Đại lý sẽ được cập nhật trên trang website, fanpage của chúng tôi

– Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing, tài liệu thúc đẩy bán hàng.

– Công ty sẽ hỗ trợ trưng bày sản phẩm (kệ, bảng hiệu, banner,…) cho từng trường hợp cụ thể, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

– Chúng tôi sẽ giới thiệu khách hàng gần khu vực của Đại lý để mua hàng.

– Đại lý được đào tạo về kiến thức bán hàng bài bản.

– Khi tham gia đấu thầu và dự án, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ về giải pháp, kỹ thuật nếu có yêu cầu.

Hỗ trợ về hàng hóa:

– Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi sẽ hỗ trợ tối đa Đại lý hoàn phần tiền bằng giá trị hàng đổi hoặc đổi qua mặt hàng khác cho đủ phần giá trị sản phẩm đổi trả.

– Cơ sở hỗ trợ giao hàng đến tận tay Khách hàng của Đại lý, đồng thời chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho chúng tôi đến điểm giao nhận của Đại lý.

V. Yêu cầu đối với đại lý

– Đại lý chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng, phát triển thị trường, cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.

– Các đại lý mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới sẽ được chúng tôi hỗ trợ tối đa. Đại lý xây dựng kế hoạch phát triển của mình và thông báo địa điểm muốn phát triển cho chúng tôi để được bảo vệ trên toàn hệ thống nhằm tránh cạnh tranh không lành mạnh giữa các Đại lý.

– Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình phụ trách

– Trong vòng 3 tháng sau khi Đại lý đăng kí khu vực phát triển mới mà chưa triển khai bán hàng thì Vân Long sẽ chuyển giao khu vực đó lại cho Đại lý đăng ký kế tiếp.

– Hỗ trợ, kết hợp với Vân Long khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Đại lý.

– Nếu là Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác, sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

– Mức giá Đại lý bán cho khách hàng đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của chúng tôi, không bán phá giá.

Chi tiết liên hệ:

SDT: 0937.85.87.88

Mail: ha.hathy@gmail.com

Website goldhouse-vn.vn

Skype: miratea.vn

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top